[Oneshot] Min ngọt ngào của tôi   Leave a comment

MIN NGỌT NGÀO CỦA TÔI
Tác giả : Ngọc Đế (trá hình Kyu)
Rating : PG-13

Vid: Kyuhyun calling Sungmin “Hyung”

P/S: Xem vid trước đọc fic sau.

 

 

Thật sự là không xác định được cảm xúc lúc này của tôi là gì. Nó lẫn lộn, hoang mang 1 cách kỳ lạ. Nó len lỏi vào tận cùng ngóc ngách trong tim tôi, nhiều khi làm tôi nghẹt thở. Nó không biến tôi thành người khác, mà gi tôi tìm ra 1 cái tôi khác hơn. Có thể là 1 Jo Kyuhyun ngọt ngào chăng ???  (ói)

  Tôi quay sang bên cạnh. Anh đang ngủ rất say, chìm vào trong giấc mơ hão huyền của mình. Mắt anh nhắm lại, không chặt, hàng mi rung lên sau từng đợt hơi thở. Đôi môi hồng phập phồng rất nhẹ, cặp môi ướt và mềm mại đến kì lạ. Nó làm tôi cảm thấy bức bối, khó chịu khi nghĩ đến những lúc đôi môi ấy nằm trên thân thể của mình.

   Anh hơi giật mình, khẽ cử động đầu. Tôi với tay sang, tính kéo đầu anh vào vai mình. Nhưng thề có trời là tôi quên mất mình đang ở trên MÁY BAY chứ không phải phòng riêng của chúng tôi, nếu không tôi đã đánh thức anh dậy và bắt anh “chịu trách nhiệm” cho nỗi bức xúc của tôi như mọi lần.

 

Lee Sung Min

 

Lee Sung Min

 

Sung Min ah ~~

 

Anh vẫn hay để tôi gọi tên anh, mặc dù nếu làm vậy với các hyung khác thì tôi đã bị xử hội đồng vì tội bố láo của mình. Anh thường im lặng như thế, anh nhắm mắt và lắng nghe cái kiểu nói chuyện mất dạy của tôi cho đến khi tôi chủ động dừng lại. Anh là người khó từ chối, và tôi thường xuyên lợi dụng điều đó để đòi hỏi anh nhiều thứ. Anh chỉ áp trả bằng 1 nụ cười dịu dàng hết mức có thể. Điều đó đôi khi làm tôi phát cáu lên.

 

Đúng vậy, quả là tôi cần phát cáu lên ấy chứ !!!

 

Nhớ hồi mới vào nhóm, tôi bắt gặp quản lí nói chuyện với anh và Heechul hyung. Hai người sẽ hôn nhau sau buổi diễn ngày hôm đó. Hai thằng con trai ??? Và kiss ??? Thật là đáng kinh tởm !!! Anh gật đầu chấp nhận một cách miễn cưỡng. Vẫn biết với cái chiến lược couple gì đó của công ti, anh khó lòng từ chối.Song ít nhất anh hãy nói một câu phản bác đi chứ…

 

Không !!

 

Anh thật sự đã không nói gì cả !!

 

Tôi đã nghĩ anh thật hèn, anh vô tâm, anh rẻ mạt đến mức bán thân cho sự nổi tiếng mà không hề hối hận.

 

Cho đến khi tôi nhìn thấy anh khóc. Sau nụ hôn với Heechul hyung, anh rời thật nhanh ra sau cánh gà, và những giọt nước mắt tuôn đều trên má anh.

 

Tôi không biết đã cảm nhận được gì lúc đó. Anh đáng thương, tội nghiệp như một chú thỏ con bị bắt nạt. Từng giọt pha lê chảy dài trên cặp má bầu bĩnh như cuốn trôi đi cảm giác ghê tởm của tôi với anh. Tôi tiến lại gần anh, đưa tay xoa nhẹ lên đầu. Anh ngước lên nhìn tôi với đôi mắt to tròn ngấn nước, chứa đầy sự đau khổ, chịu đựng trong đó. Bất giác tôi nghĩ, nếu đối tượng kiss của anh là tôi, thì liệu anh có đau khổ đến mức này không ???

 

Và cái công ti chết tiệt đã làm 1 việc mà thật sự đến bây giờ tôi mới thấy biết ơn, đó là cho tôi và anh trở thành 1 couple. Anh lại ngoan ngoãn làm theo, không 1 lời từ chối.

 

Tôi không ghét anh, nhưng tôi ghét phải làm theo sự xếp đặt của công ti. Tôi phản đối bằng cách phá couple Kyumin nhiều nhất có thể. Tôi hát solo, lạnh lùng. Tôi tìm đến với Siwon hyung. Tôi gạt ra khi anh chạy từ đằng sau ôm lấy tôi. Đúng, tôi đã làm như thế !!!

 

Anh hụt hẫng rụt tay tay lại trước sự khước từ của tôi. Anh nhìn tôi, ánh mắt đầy lo lắng. Anh nghĩ tôi ghê tởm anh. Và thật sự là không có gì đau lòng hơn là sự hiểu lầm của anh đối với tôi. Những lúc như thế, tôi thường nắm lấy tay anh, không quá mạnh bạo, dịu dàng vừa đủ để anh cảm nhận rõ ràng rằng tôi KHÔNG HỀ ghét anh một chút nào.

 

Tôi trở nên kì quặc à ???

 

Tôi thường lén nhìn anh khi biểu diễn, hay khi tham gia Show. Tôi LO công ti lại bắt anh làm điều gì đó không đúng. Tôi SỢ anh bị tổn thương. Tôi MUỐN nhìn thấy nụ cười của anh khi 1 ai đó, tỉ như Eunhyuk huyng hay Leeteuk hyung, làm trò.

 

Và tôi thấy anh cười thật !

 

Nhưng mắt anh không cười.

 

Mắt anh không cười, Lee Sung Min ạ !!!

 

Tại sao ??? Tại sao hả ??? Trái tim tôi đau thắt khi nhìn thấy anh như thế. Anh đã sống quá lâu trong lớp vỏ bọc do công ti tạo ra. Đến bao giờ anh mới tháo lớp vỏ ấy ra, để cho mọi người thấy, nước mắt anh đã đông cứng từ bao giờ.

 

Sau buổi quay đầu tiên của Mini Drama, tôi không nhớ rõ, chỉ biết là khi tỉnh táo ra thì anh đã ở trong vòng tay tôi. Anh đẩy ra, hai tai đỏ ửng. Tôi càng ghì chặt lại. Và tôi đặt lên môi anh 1 nụ hôn.

 

Anh khóc. Lần thứ hai tôi nhìn thấy anh khóc.

 

” Anh tưởng em ghê tởm anh…Kyu ah…Anh tưởng em… ”

” Đồ ngốc ! thế ai là người nắm tay anh nhiều nhất vậy ??? ”

” Đó là do công ti…”

” Em không quan tâm đến công ti. Em thích anh !!! ”

 

Anh không trả lời, nhưng đặt lên tay tôi một chiếc nhẫn_chiếc mà anh vẫn hay đeo trên bàn tay trái. Anh lại cười. Có thể vì nước mắt mà nụ cười của anh khác mọi lần chăng ??? Hay là anh đã thay đổi vì tôi ??? Tôi không cần biết và cũng không màng đến, vì giờ đây anh đã thật sự thuộc về tôi rồi !!!

 

Cạch.

   Anh lại trở mình lần nữa. Mắt anh nhíu lại như đang mơ về một cái gì đó gay cấn lắm. Cái mũi anh chun chun chun lại đáng yêu không thế tả. Tôi bật cười. Lát nữa về khách sạn thì anh biết tay tôi !!! *cười gian*

Lúc xuống sân bay, anh giả lơ  làm tôi phải gọi lại đến hai lần. Đồ đáng ghét !!!

 

images

(Just want to hold your hand, like this ~)

Posted 31.03.2012 by Viktor Emes in Ngọc Gia, Thập Tam Thất thư khố

Tagged with

Gửi phản hồi

