[Yaoi Kyumin] Viên đá quí chap 13   Leave a comment

Au : Mèo Ku Cloudsomnia (ng vợ lẳng lơ of  ta :( )

Rating : PG

Genres : Hài

Couple : Kyumin + Eunhae

 

 

Lễ hội ngày càng trở nên đông đúc và náo nhiệt. Trò chơi, nói chính xác hơn là cuộc thi ngày càng sôi động, người vây vào xem ngày càng đông, một phần là do tính hấp dẫn của trò chơi, một phần là đến để ngắm cặp đôi đẹp như  tiên KyuMin như lời đồn. Vâng, mới nửa tiếng trước thôi, lời đồn rằng có một cặp đôi nam thanh nam tú đẹp như  trong tranh bước ra mới chỉ ở phạm vi 1 km vuông, sau nửa tiếng lan ra khắp vùng, ai nấy đều đổ về cuộc thi lũ lượt để chiêm ngưỡng. Đẹp là phải bày ra cho thiên hả ngắm nghía chứ. Máy ảnh đủ kiểu thi nhau nháy lia lịa vào KyuMin, bây giờ 2 đứa nó đã thành tâm điểm của lễ hội khiến không ít kẻ phải ghen tị.

Bây giờ là vòng 2. Còn lại 4 cặp. Ở vòng 2, 4 cặp sẽ phải vượt qua 1 loạt các chướng ngại vật khá là nan giải, có chướng ngại vật là đi qua 1 cây cầu nhỏ bên dưới rải đầy đinh, có chướng ngại vật là phải vượt qua một ngọn núi dốc trơn, …v…v…, cái đích là một cây trái tim, nhiệm vụ mỗi cặp là phải hái được trái tim ở nơi cao nhất trên cây, có 13 trái tim tất cả, hái xong thì quay về. Cặp nào về đich trước thì thắng. Min nghe xong luật chơi há hốc mồm, sao bắt bẻ dữ vậy

-Phần thưởng có mỗi cái bánh mà sao phải vật vã vậy

-Nếu chỉ có một cái bánh thôi thì không cần bày ra nhiều thế Min ạ, đồ ngốc.

-Hở? Thế phần thưởng có những gì?

-Thắng rồi mới biết

-Chắc gì chúng ta đã thắng, xí

-Thế không muốn ăn bánh ngọt sao?

-A, có chứ

-Thế cố lên

-Uhm. Fighting!

Tiếng còi báo hiệu xuất phát vang lên. Hầu hết các chướng ngại vật đều không khó khăn gì với 2 đứa nó, nhưng đến khi hái trái tim trên cây thì…….

-Ê! Để tôi trèo lên lưng anh sẽ với được cái trên cao kia đó

-Vợ múp múp vậy trèo lên lưng chồng thì chồng gãy lưng mất

-Anh nói ai hả?????

-À à à không phải, chồng lỡ mồm. Nào vợ trèo lên nào

Kyu nhăn nhở cười, nói là nhăn nhở cũng đúng, thế này khác nào lấy thịt đè người, không chừng gãy lưng thật. Min tức xì khói, ừ thì Min béo thật nhưng cũng nói giảm nói tránh đi chứ, đồ biến thái đáng ghét. Min không trèo lên lưng nữa mà trèo luôn lên cổ. Kyu vất vả lắm mới đứng lên được. Kyu khóc thầm, thà trèo lên lưng còn hơn, sao lại đổi ý trèo lên cổ, chưa gì đã nghe thấy xương kêu răng rắc. Vừa đứng lên Kyu loạng choạng làm Min phát hoảng, ôm chặt lấy đầu Kyu, che hết cả mắt mũi Kyu, Kyu lại càng loạng choạng

-Ê ê bỏ tay ra khỏi mắt chồng!!!

Min bỏ ra thì lại túm tóc Kyu

-Á á á á, đau vợ à!!!

Bất quá Min lại túm hai tai

-AAA!!! Vợ à!!! Đau!!!

-Ya thế túm vào đâu bây giờ

Kyu loạng choạng ôm chầm lấy cây trái tim

-ĐÓ! Ôm cái cây đi, hái nhanh lên

-Rồi rồi!

Min hái lấy hái để, mặc kệ kẻ đang cõng mình chân run như  muốn rụng ra rồi. Biết trước có ngày hôm nay đã bảo Min giảm cân. Biết bây giờ Min nghĩ gì không? Min tưởng tượng mỗi trái tim là một chiếc bánh, chính vì thế mà hái nhanh lắm, một phần cũng nhờ cái kẻ chết vì người đẹp đang làm giá đỡ chịu kia, vì người đẹp nên hi sinh thân mình làm giá đỡ. Hái xong, KyuMin vội vàng quay về. Kết quả vòng 2, KyuMin về nhì. Vậy là 2 đội về 3 và 4 bị loại.

Không khí mỗi lúc một sôi sục, giờ là vòng chung kết, vòng này là vòng quyết định. Đây là vòng đáng mong đợi nhất. Mỗi cặp sẽ được đưa ra 10 câu hỏi theo kiểu có hay không, mỗi người của mỗi cặp trả lời 5 câu. Mỗi thành viên sẽ được đeo thiết bị đo độ nói dối. Đội nào nói dối ít hơn sẽ thắng. Đội giành chiến thắng vòng 2 chơi trước, kết quả của đội này là 5 câu nói dối. Vậy là KyuMin muốn thắng thì chỉ được nói dối tối đa 4 câu. Đến lượt KyuMin thì Kyu chơi trước.

MC :  – Kyu, nếu cậu đang đi với người yêu mà có một cô gái nóng bỏng khác đứng trước mặt cậu, cậu đảm bảo sẽ không màng tới cô gái ấy chứ?

MC vừa nói xong thì một cô gái ăn mặc rất sexy đến đứng cạnh Min, lại còn vẫy vẫy tay ám hiệu cho Kyu. Min thấy thế lườm cô gái một cái sắc lạnh làm cô gái phát run cả người. Min cũng không kém cạnh, lại chơi trò sexy câu dẫn Kyu không kém, tư thế rất chi khêu gợi. Ông MC này đúng là chơi ác mà

Kyu: – Có

Kyu trả lời không chần chừ. kết quả: ………………………………………………………………..nói dối. Min trợn tròn mắt, Cho Kyuhyun, anh biết tay tôi, thế mà lúc nào cũng mở mồm nói mây nói trăng nói gió nào là chỉ có mình thôi. Còn Kyu thì khua tay khua chân loạn xạ, lý do lý trấu

-Không phải! Không phải đâu Min, cái máy này chắc hỏng rồi.

-Hừ, Cho Kyuhyun xem tôi xử lý anh thế nào

Kyu chưa kịp nói gì thêm thì MC hỏi câu tiếp, tuy nhiên trong bụng lại thầm vui mừng vì Min của Kyu ghen rồi kìa.

MC: – Ầy, anh bạn này, thừa nhận là đúng đi, nói dối là không tốt đâu, tôi hiểu mà, haha. Chúng ta chuyển câu tiếp theo. Trong một tai nạn thảm khốc, nêu chỉ được phép một trong hai người tồn tại, cậu sẽ hi sinh vì người mình yêu?

Kyu: – Có. Tôi sẽ hi sinh tất cả vì cậu ấy

Kyu trả lời mà không chần chừ, vẫn dõi theo Min. Kết quả là nói thật. Min thầm nghĩ “Kể ra tên này cũng có lòng đấy, xem ra sẽ giảm mức độ hình phạt”. Thấy Min có vẻ giảm bớt độ nóng, Kyu nhìn Min cười toe toét. Cái mặt thấy ghét. Min ngoảnh mặt đi chỗ khác ngay lập tức, làm ra vẻ chảnh.

MC: – Anh bạn này rất yêu người yêu mình. Vậy tôi hỏi cậu, nếu đổi người yêu cậu lấy một cuộc đời tốt đẹp hơn, tiền tỷ đốt không hết, những cô gái chân dài nóng bỏng vây xung quanh, cậu sẽ đổi chứ?

Ông MC nói sao là ê kíp dựng khung cảnh hệt như thế. Không biết ở đâu những sập đô la bày ra trước mặt Kyu, vài cô gái chân dài ưỡn ẹo vây xung quanh Kyu, Min thấy ngứa mắt kinh khủng nhưng vẫn cố tỏ ra lãnh đạm. Kyu rủa thầm, ông nào đưa ra câu hỏi này thật mắc dịch, chơi nhau ác thật. Kyu nhắm mắt lại, thu tầm mắt mình vào duy nhất một bóng người, Lee Sungmin, trả lời rất rõ ràng

-Không

Dường như Kyu chỉ có nhìn thấy mỗi Min trước mặt, không màng đến bất cứ thứ gì xung quanh nữa. Min trố mắt ra nhìn máy hiển thị đáp án. Là nói thật. Kyu cười tươi

-WOW! Chàng trai trẻ này tinh thần thật cứng rắn nha, người yêu cậu hẳn rất hạnh phúc

-Dĩ nhiên rồi. Bao nhiêu tiền trên đời này cũng không sánh được với cậu ấy, cậu ấy là vô giá đối với tôi, không gì có thể mua được cậu ấy, bao nhiêu cô gái xinh đẹp trên đời này cũng không đẹp bằng cậu ấy.

Kyu vừa nói mắt vừa nhìn đăm đăm vào Min. Tim Min đập lệch một nhịp, mặt bất giác đỏ lên, tên này cũng biết nói sến súa thế sao. Xung quanh rầm rộ lên những tiếng khen ngợi, những tiếng thán phục xen lẫn những lời ghen tị của khán giả. Ai cũng bảo Min thật có phúc nha, nghe vậy Min càng đỏ mặt. Lại phát bệnh rồi.

MC: – Tôi thật ghen tị với đôi bạn trẻ đây. Trước khi sang câu hỏi thứ 4 tôi muốn hỏi anh bạn trẻ đây, có đồ vật nào mà cậu rất quý và luôn nâng niu, dù xước xát nhẹ cũng rất xót không?

Kyu: À…..đó là cái máy ảnh ông nội tôi để lại cho tôi, nó là máy ảnh loại cổ nhưng rất hiếm và vô giá, tôi nghĩ không thể tìm được cái thứ 2 trên đời. Tôi luôn nâng niu nó và đem trưng bày trong nhà của mình

MC: OK, vậy nếu có một ngày người yêu cậu vì cãi nhau với cậu và giận cậu mà làm hỏng cái máy ảnh đó, cậu sẽ giận người yêu mình chứ?

Kyu nhìn chằm chằm ông MC, rồi lại quay ra nhìn mình, bắt gặp ánh mắt thách thức của Min. Kyu bắt đầu tưởng tượng và vài giây sau khó khăn mở miệng trả lời

-Tôi sẽ không giận

Vài giây tiếp theo, máy thông báo: Nói dối. Kyu giật bắn mình, lén liếc nhẹ sang Min, Min đang cười, nhưng là nụ cười nguy hiểm, Min nghĩ thầm hôm nào làm thử phát nhỉ. Kyu mồ hôi túa lúa, vớ vội vạt áo ông MC lau đấy lau để. MC miệng thì cười toe toét nhưng thật ra trong lòng nghĩ thầm thằng cha này, áo ông vừa mới mua.

MC: -Không sao không sao, trong cuộc sống cũng có lúc này lúc nọ. Và bây giờ là câu hỏi cuối cùng của cậu. Nếu cậu phải cách xa người yêu 5 năm, cậu đảm bảo sẽ vẫn yêu người ấy chứ?

Kyu lại lần nữa trả lời  không chần chừ

-Dĩ nhiên tôi vẫn sẽ yêu cậu ấy

Min nín thở chờ câu trả lời, tự nhiên trong lòng dâng lên sự hồi hộp khó hiểu. Kết quả: nói thật. Dưới đám khán giả lại rộ lên một tràng rầm rộ, không ít cô gái ghen tị với Min. Min lúc ấy cười rõ tươi, tự nhiên cười vô thức, đến lúc nhìn Kyu cười toe toét lại với Min cậu mới tỉnh ngộ, cúi mặt xuống, xấu hổ.

Kết thúc nửa vòng chơi của Min và Kyu, Kyu đã nói dối  mất hai câu. Giờ đến lượt Min, Kyu đứng ngoài, kiếm đâu 2 quả bông múa may quay cuồng cỗ vũ Min. Min nghĩ thầm tên này điên rồi, mình không quen hắn, không quen biết gì hết. Xong đâu vào đấy, Min bắt đầu được hỏi:

MC: – Cậu bạn đây tên là gì nhỉ

Min: -Tôi là Sungmin

MC: -Chào Sungmin, vừa rồi cậu thấy rồi đấy, người yêu cậu đã có phần chơi thật tuyệt, giờ là đến lượt cậu, hãy cố lên. Câu hỏi thứ nhất, giả sử người yêu cậu có một đối tác làm ăn rất xinh đẹp, tài giỏi, duyên dáng, cô ấy và người yêu cậu sẽ cùng đi ra nước ngoài cho một vụ làm ăn, cậu sẽ thông cảm cho cậu ý chứ

Lại giống như lúc nãy, êkíp lại bố trí một cô gái cực kì xinh đẹp đến đứng cạnh Kyu, đứng sán sàn sạt. Kyu thấy thế dịch sang phải nửa bước, cô gái cũng dịch theo, và cứ thế vòng đi vòng lại, Kyu đành chịu đứng im một chỗ, bụng rủa thầm mấy ông đạo diễn đâu nhỉ. Min mặt tỉnh bơ, điềm nhiên trả lời

-Có, tôi sẽ thông cảm

Kyu nín thở, chờ câu trả lời, mắt dán chặt vào màn hình hiển thị kết quả. Và câu trả lời là: nói dối. Min trợn trừng mắt, không thể nào, máy này hẳn là đồ dởm rồi. Kyu thì gật gù cười thầm, ghen kìa, Min ghen kìa, mà ghen thì chỉ có một lý do.

-Aish~~~ cái này………..

-Không sao đâu Sungmin, tôi có thể hiểu mà, người yêu cậu đẹp trai hào hoa phong độ thế kia, không giữ chặt thì cũng dễ mà bay đi mất lắm

-Tôi………tôi không….

Min xấu hổ, lắp bắp không nói ra một câu

MC: – Sungmin này, tình huống đó cũng có thể xảy ra, nếu có thật thì cậu cũng nên thông cảm

Min: -Có thể, tôi sẽ để anh ấy đi, nhưng với điều kiện là tôi đi cùng.

Min thản nhiên đáp lại

MC: – Woa! Cậu bạn này thật vui tính. Giờ chúng ta chuyển sang câu thứ 2. Cậu sẽ không bao giờ lừa dối tình  cảm đối với người mình yêu chứ?

Min: – điều đó còn phải hỏi, dĩ nhiên là không

Kết quả là nói thật

MC:  – vậy tiện đây tôi hỏi cậu luôn, cậu thật lòng với người mình yêu chứ.

Min: -Tôi……..

Min hơi sững lại, đây cũng chính là câu hỏi mà Min và Kyu băn khoăn bấy lâu nay. Min thật sự vẫn chưa xác đinh được tình cảm của mình. Bất quá 2 câu hỏi trên cũng chỉ là đối đáp xã giao bình thường Min nghĩ ra, nhưng câu hỏi này thì quả thực khó với cậu. Min thấy tim mình lại đập mạnh, chỉ là câu hỏi bình thường thôi mà, có thì nói có, không thì nói không mà sao thấy khó nói ra thế này. Kyu cười thầm, Min không trốn tránh được nữa, kết quả sẽ cho biết tất cả. Kyu đứng từ xa vẫy vẫy Min, Min nhìn lại, nhất thời cứng đơ người, đầu óc loạn xạ, nhắm mắt trả lời

-Có

Kết quả…………….dĩ nhiên là nói thật rồi, Min biết thế nào mình cũng không trốn tránh được nữa, thôi thì nói đại ra, chỉ được lợi cho tên biến thái kia. Dĩ nhiên, kẻ vớ bở nhất là Kyu, Kyu đứng cười sằng sặc, thỏ mắc bẫy. Khán giả đứng ngoài thì lấy làm hoài nghi, là vì câu hỏi đưa ra của chương trình luôn đặt tình huống này nọ và thương không bình thường, sao tự nhiên lại đưa ra câu hỏi đơn giản vậy. Không ai biết rằng đã có sự sắp xếp đặc biệt trong kịch bản, và chỉ có vài người, bao gồm kẻ đang cười hở lợi kia là biết. MC sau khi nghe thấy khán giả thì thầm bàn tán thì nhanh chóng chuyển sang câu kế tiếp

MC: -Sungmin này, người yêu cậu có lúc nào làm cậu bực dọc không

Min: -Có, có khi là rất thường xuyên, anh ấy toàn trêu chọc tôi

MC:-OK, và đây là câu hỏi thứ 4 của cậu. Người yêu câu thực sự rất phiền phức, cậu có muốn người yêu cậu biến đi cho khuất mắt cậu không?

Nói đến đây Kyu lại cầm bông cổ vũ loạn xạ, hô lớn

-Bánh ngọt………….bánh ngọt…………….là lá la~ là lá la~ bánh ngọt

Ngầm ý rất rõ ràng,rằng Min mà nói dối là hết cả bánh ngọt luôn. Min nói dối mất 1 lần rồi, tưởng tượng đến bánh ngọt mà thèm thuồng, nuốt nước bọt cái ực.

Min: – Ờm, có. Anh ấy nhiều khi khiến tôi phát điên.

Kết quả thông báo lại làm cho kẻ khóc người cười, kẻ cười là Kyu và kẻ khóc là Min. Kết quả là nói dối. Min uất ức gần chết, mình đã cố tỏ ra nói thật rồi mà, sao người ta lại sáng chế ra cái máy kia chứ. Kyu thì mắt sáng lên, điều Min nói chứng tỏ điều gì, chứng tỏ Min không muốn xa Kyu chứ sao, thỏ lại mắc bẫy phát nữa. Vậy là Min đã nói dối 2 câu, nếu nói dối thêm câu nữa là 2 đội hòa, sẽ phải có thêm câu hỏi phụ.

MC: – Và bây giờ là câu hỏi cuối cùng. Nếu vì một lý do nào đó cậu buộc phải rời xa người mình yêu, cậu sẽ làm thế chứ?

Min: -Tôi……………….tôi………………tôi sẽ…… không rời xa người mình yêu.

Kyu lại một lần nữa căng mắt ra nhìn màn hình kết quả, cả Kyu và Min tim đập 1000 nhịp trên một giây. Và kết quả là nói thật. Kyu lại đắc thắng lần nữa, tung bông tung hoa, nháy mắt bắn tim loạn xạ sang chỗ Min, Min thì xấu hổ đỏ mặt, cúi gằm xuống, biết sao được, tất cả là vì …bánh ngọt.

Tổng kết lại, KyuMin giành chiến thắng, khỏi nói Kyu sướng thế nào, được cả chì lẫn chài, vừa có giải thưởng, vừa có câu trả lời như mong đợi từ phía Min. Đêm nay về phải làm tiệc thật linh đình.  Đêm nay………..

[end chap 13]

Posted 18.07.2013 by Viktor Emes in Yaoi

Gửi phản hồi

