[Yaoi Kyumin] Viên đá quí chap 14   Leave a comment

Au : Mèo Ku Cloudsomnia (ng vợ lẳng lơ of  ta :( )

Rating : PG

Genres : Hài

Couple : Kyumin + Eunhae

 

 

-Sungmin!

-……………………

-Sungmin à!

-………………………

Kyu gọi Min mấy câu không thấy thưa, Kyu đem mặt mình dí sát mặt Min mới làm Min giật mình choàng tỉnh.

-Hahahaha, xem vợ kìa, mới vậy mà đã choáng thế sao

-Ơ …..hở……………..không được gọi là vợ, gọi Min thôi

-Vợ nghe hay kia mà

-Không!!!!!!!!!

Min nhíu mày làm Kyu khép nép gật đầu cái rụp, đồng ý luôn. Còn Min choáng là vì nhiều lý do lắm.Cụ thể là thế này, khi chiến thắng, nghe giải thưởng nhận được Min choáng luôn. Giải thưởng là trọn gói hưởng tuần trăng mật miễn phí ở Jeju 7 ngày, hưởng tất cả các hoạt động ăn ngủ nghỉ, chăm sóc đủ các thể loại, miễn phí 100%, bao gồm cả phí đi lại, nói ngắn gọn là chỉ cần cưới xong là không phải lo về trăng mật gì hết nữa. Kyu thì lấy làm bình thường nhưng Min thì hơi shock, từ thủa cha sinh mẹ đẻ đến giờ đã bao giờ được hưởng thứ miễn phí mà giá trị đến thế đâu, tâm hồn lên 9 tận tầng mây luôn. Nhưng có một vấn đề là phải cưới nhau mới được hưởng, tức là lấy chồng lấy vợ mà không nhẽ……..nghĩ đến đây Min nhìn sang Kyu. Không đời nào! Min nghĩ mình sẽ không liều mạng trao thân mình cho kẻ biến thái đấy được, lấy nhau về hắn mà lại cứ giở trò biến thái thì mình thành cóc nhái mất. Nhưng mà giải thưởng kia cũng hấp dẫn lắm chứ. Ây da, thật là khó khăn đây.

-Min này, tôi đang tính ngày nào chúng ta sẽ lấy nhau đây, giải thưởng này chỉ có hạn trong vòng một năm, mà quái gở thật, biết lúc nào người ta muốn lấy nhau mà chỉ có hạn trong một năm, nhưng cũng không sao, đây cũng là cơ hội cho chúng ta nhanh chóng thành vợ thành chồng, hà hà hà….

-Ai bảo tôi sẽ lấy anh?

-Min không lấy tôi thì lấy ai được chứ

-Có ế tôi cũng không lấy

Min bĩu môi, tên này nghĩ đi đâu thế, ở nhà đánh bắt cá làm mỹ ngư ông còn hơn.

-Vậy à. Yêu nhau mà không lấy có vẻ không hợp lý nhỉ

Kyu vừa nói vừa huýt sao, mang ý trêu chọc Min.

-Tôi………………tôi có thích anh đâu

-Thật à? Cái máy đo độ nói dối đó thuộc loại hàng đầu thế giới đấy, độ chính xác tuyệt đối, không chối được đâu

Kyu nói xong câu liếc mắt đưa tình với Min, bổ sung thêm cái nháy mắt làm Min đỏ mặt cả lên, quay vội đi chỗ khác. À, phải rồi, Min tính vốn hay quên nhưng không thể quên được vụ lúc nãy chứ. Rõ rành rành là cái máy đó chứng nhận Min yêu Kyu thật lòng rồi cơ mà, sao giờ lại muốn chối bay chối biến. Min thấy tim mình đập thật mạnh, lại càng run khi Kyu ghé sát tai thì thầm

-Min nói đi, Min thích tôi.

-Không!

-Ầy, nhớ trên ngôi đền hôm đó chứ, chính miệng Min nói thích tôi mà, quên nhanh thật đấy. Tôi có thể quên cái gì chứ cái này tôi không dễ quên đâu

-Tôi……..cái đấy……..ờm…………chỉ là……………ờm…………..nhất thời ứng biến

-Nhất thời cũng tức là trong lòng Min có tôi, nếu không thì sao nói ra được câu đó, nhỉ.

-Không có!!!!!!!

Min nuốt nước bọt, lạy trời ở đâu có tảng đá rơi trúng đầu tên này cho con thoát nạn, cho hắn mất trí nhớ luôn đi càng tốt. Thiên linh linh địa linh linh, kẻ tội nghiệp Lee Sungmin đã được trời đáp ứng nguyện vọng. Thay vì một tảng đá như Min mong đợi thì từ đâu một vỏ chuối rơi trúng đầu Kyu, không làm Kyu mất trí nhớ được nhưng cũng tạm cứu Min.

-A! Xin lỗi, tôi tuột tay. A! Đây à Kyu đúng không

-Ô, Lee Hyukjae

Min vừa nghe đến từ Lee Hyukjae là mắt sáng lên. Ở đâu có Hyukjae ở đó có Donghae, định lý này không sai chút nào, ngay sau lưng Hyukjae lấp ló cái đầu Donghae. Min mừng không nói nổi nên lời, lao vào ôm Hae khóc nức nở như con nít

-Dongheo đáng ghét! Sao giờ cậu mới chịu về! Cậu có biết tên biến thái kia bắt nạt tớ thế nào khoong~ hức hix hấc………

-Đâu, tên nào? Tên nào dám bắt nạt Min của tớ

-Đó đó……………

Min chỉ thẳng tay vào Kyu

-Ồ, là Kyu à, tớ tưởng hai người hạnh phúc lắm chứ. Anh ta bắt nạt cậu thế nào?

-Anh ta toàn chọc tức tớ

-Chọc tức thế nào

-Anh ta………………

Min nhất thời không biết nói gì, nghĩ lại toàn là Min đè đầu cưỡi cổ Kyu, Kyu có chọc tức Min cũng toàn là lúc Kyu nói thích Min hay đòi cưới Min làm Min tức, nói lý do này ra Hae cười cho thối mũi. Hoặc thỉnh thoảng Kyu làm Min phát bệnh mà Min cũng không hiểu bệnh gì

-Anh ta làm tớ phát bệnh.

-Bệnh? Này anh Cho Kyuhyun kia, anh làm gì mà để Min bệnh vậy, anh đã hứa với tôi là chăm sóc Min cẩn thận cơ mà

-Tôi nhớ là Min có bị bệnh lúc nào đâu nhỉ. Min à? Min bị bệnh hồi nào thế? Mà bệnh gì vậy?

-Ơ….bệnh……………..bệnh………

-Bệnh tương tư

Ngay lúc đó Hyukjae lên tiếng, nháy mắt với Kyu, hai con người này hiểu ý nhau ghê.

-Bậy nào, tôi đâu có bị bệnh đó.

-Vậy cậu bị bệnh gì chứ.

-Thì………….Kyu toàn làm phiền tôi khiến tôi phát bệnh

-Chắc chắn là bệnh tương tư rồi, chẳng phải ở cuộc thi vừa rồi cậu thừa nhận là thật lòng với Kyu rồi đó sao.

-Tôi…………

Min cứng họng, bị nói trúng tim đen rồi. Lần này hết đường chạy rồi Min ạ. Min không biết làm gì khác ngoài phải đáng trống lảng. Min kéo vội tay Hae đi đâu đó, nói rõ to, giả vờ chẳng quan tâm gì nữa.

-Aha, Hae à, lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau, đi đâu tâm sự chút nào

Min kéo Hae đi vội, cảm thấy nhột nhột sau lưng khi bị ai đó nhìn. Tại quán trà chanh, Min và Hae ngồi tâm sự, mặc cho hai cha nội kia thích làm gì thì làm.

-Min này, cậu không thể trốn tránh như vậy nữa, trước sau gì cũng phải đối mặt. Người ta theo đuổi cậu bây giờ thì hăng hái thôi, sau này nhỡ có chán không chừng không bao giờ níu kéo được đó. Nhìn đằng kia thì biết

Ở đằng xa, hai cha nội kia đang nhảy múa với mấy cô em xinh đẹp. Hae có vẻ thản nhiên nhưng Min hai mắt Min thì chuẩn bị bùng lửa, nhất là khi thấy em xinh đẹp nào đó cứ đứng sát sàn sạt vào Kyu õng a õng ẹo. Tia lửa từ mắt Min phóng ra đủ thiêu nướng em kia rồi.

-Hí hí, ghen rồi chứ gì

-Xí ai thèm – Min bĩu môi – mà trông cậu có vẻ hững hờ

-Ừ, tớ đánh dấu chủ quyền rồi, ai dám bén mảng là tớ cho cả tảng đá luôn. Về Hyukjae tớ hoàn toàn yên tâm.

-Hai cậu hạnh phúc thật

-Hạnh phúc là do mình tạo ra. Min, cậu thực lòng thích Kyu đúng không

Min không nói gì, chỉ bẽn lẽn gật đầu.

-Vấn đề này…………chỉ là do cậu không dám đối mặt. Tớ sẽ giúp cậu

-Cậu sẽ giúp thế nào?

-Rồi cậu sẽ biết, tin tớ đi, cậu bạn thân của tớ

=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=

Gió thổi từ ngoài biển vào mát rượi, đem theo mùi vị mằn mặn của biển. Càng về khuya lễ hội càng náo nhiệt. Hae kéo Min đến khu vực Love Broadcast (phát thanh tình yêu), ở đây, những tin nhắn yêu đương sẽ được chuyển đến người mình yêu.ai muốn nhắn nhủ gì thì viết vào một tờ giấy và gửi đến chương trình, kèm theo một bái hát nếu muốn

-Min này, tớ nghĩ nếu cậu không thể nói trực tiếp thì nói gián tiếp đi

-Bằng cái này sao?

-Ừ

-Nhưng mà Kyu có ở đây đâu mà nghe thấy

-Min ngốc, cái này phát thanh cả trái đất nghe thấy

-Cậu nói quá

-Đi nào! Có những gì muốn nói cậu viết hết vào đây

Hae đưa cho Min một tờ giấy màu hồng, chi chít hình trái tim im chìm. Min hít một hơi thật sâu rồi quyết định viết. Ừ thì đằng nào cũng phải đối mặt, viết đại ra đi, đến đâu thì đến, cũng không có chết được mà. Min ngoáy chân ngoáy tay ngoáy cổ, lên dây cót, dãn cơ dãn chằng đủ kiểu, hít vào thở ra trăm lần mới cầm nổi cái bút để viết. Giữa dòng người ồn ào nhộn nhịp, Min thả hồn lên chín tầng mây, ngẫm nghĩ hồi lâu rồi quyết định, viết……………viết………………và viết, hùng hục viết một mạch xong Min chạy vù đi gửi, thở phào nhẹ nhõm, cứ như vừa trút được gánh nặng. Xong đâu đấy Min tìm một búi cây, nhảy bổ vào đấy, Hae cố kéo ra thế nào cũng cứ ngồi im trong đấy

-Cậu làm gì thế? Sao không đường hoàng ra đây ngồi nghe, chui vào đấy làm gì?

-Tớ đang chờ

-Chờ cái gì?

-Chờ người ta đọc

-Chờ thì ra ngoài này mà chờ, chui vào đấy muỗi cắn đít cho

-Không, nhỡ tớ có gặp Kyu ngoài đó chắc không có lỗ mà chui mất.

-Cái tên ngốc này, dám viết ra rồi lại không dám nhìn mặt nhau à?

-………………..

-Này Sungmin

-…………………

-Này Lee Sungmin!!!!!!!!!!

Hae nhảy bổ vào búi cây cùng Min, té ra Min ngủ luôn rồi, vừa mới câu trước câu sau mà đã ngủ luôn được, dễ ngủ dễ sợ, chẳng trách Kyu lại lắm cơ hội làm bậy. Hae không biết làm gì ngoài ngồi canh cậu bạn của mình, trong khi đó, ở một nơi………….khá gần………..

-Hae với Min đâu rồi nhỉ?

-Không biết được nữa, vừa thấy ở đây mà.

Ngay lúc đó điện thoại của Hyukjae kêu báo có tin nhắn. Hyukjae nhắn tin trả lời lại xong thì hôn gió một phát qua cái điện thoại, sến không để đâu cho hết.

-Kyu này, chúng ta ra đằng kia chơi đi, tý nữa có về Hae và Min sẽ gọi thôi mà.

-Đi đâu vậy?

Hyuk không nói gì kéo Kyu đi một mạch ra khu vực Love Broadcast. Hyuk và Kyu chọn đại một bàn uống nước ngồi nhâm nhi hàn huyên đủ thứ trên trời dưới đất, nào là cưới xin sẽ cần những gì, nào là sau khi cưới sẽ sinh bao nhiêu đứa, nào là con gái thì đặt tên là gì, con trai đặt tên là chi…….vân vân………và vân vân……………hai ông bố trẻ tương lai đang say sưa thì bỗng

*phụt*

Ôi không kể đâu cho hết bao nhiêu nước lọc cộng mưa xuân từ miệng Kyu bay thẳng vào mặt Hyuk, nói dễ hiểu là Kyu phụt nước vào mặt Hyuk (mắc cái bệnh dài dòng ==), lý do là ……………..

“Sau đây chúng tôi xin đọc tin nhắn của Lee Sungmin gửi tới Cho Kyuhyun”

Kyu ngoáy lấy ngoáy để tai mình, mình nghe không nhầm chứ, Min á? MIn gửi tin nhắn cho mình á?Liệu có phải bị thất lạc ở đâu không? Khổ lắm, người đâu mà ngơ ngơ lại xinh xắn trắng trẻo đáng yêu, ai nhìn cũng muốn bắt cóc, bảo sao không lo. Kyu đang nhíu mày suy nghĩ thì bỗng nhiên dãn hết cả mày ra, miệng vẽ một nụ cười rực rỡ tỏa nắng

“Ừm, tôi là Lee Sungmin đây. Anh mà nghe được tin nhắn này chắc ngạc nhiên lắm. Ừm, tôi cũng không biết nói gì…………..chỉ là………..tôi thích anh! Ây, điều này nói ra thật khó, đối với anh thì dễ chứ đối với tôi thì khó hơn cấm tôi ăn bánh ngọt. Tôi đành chọn cách này để thổ lộ, chứ nói trực tiếp với anh  tôi không đảm bảo là sẽ không bị anh bế lên và tâng lên 9 tầng mây. Ây, nói thế thôi, tim tôi đập muốn nổ ra rồi. Hẹn gặp nhau ở nhà!”

Kyu nghe xong sung sướng không để đâu cho hết, tâm hồn treo tận đâu rồi. Người ta nói điên vì yêu chẳng sai, Kyu hiện tại ngồi cười tủm tỉm, khúc kha khúc khích một mình, tay vẽ lên mặt bàn vô số trái tim, ai mà không biết chuyện chắc nghĩ kẻ này bị điên.

-Kyu này!

-………………

-Kyu!

-………………..

-CHO KYUHYUN!

-Ơ hả? Sao thế?

-Hahahaha, được người ta tỏ tình sướng phát điên rồi kìa

-Sao không sướng, công sức gần năm trời của tôi, cuối cùng cũng đánh cắp được trái tim người ta.

“chằng cần viên đá quý đá kiếc gì hết, có được trái tim của Min là mình hạnh phúc lắm rồi” Kyu tự nhủ.

-Mà này, nếu Min gửi tin này cho cậu, hẳn cậu ấy phải ở gần đây. Đi tìm người ta đi chứ

-A! Phải rồi, chắc giờ con thỏ đó xấu hổ muốn chết đây, không chừng đang tìm chỗ trốn, kakakaka

Kyu vừa đứng dậy định đi tìm Min thì có bóng người ngã nhào vào Kyu

-Á!

=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=^^=

Vài phút trước

-Min!!!!!

-Ờm …..á…..ờm à…………

-MIN!!! TIN NHẮN CỦA CẬU KÌA!

-HẢ??? ĐÂU????

Min và Hae ngồi trong búi cây dỏng tai nghe. Tiếng phát thanh viên đọc tin nhắn đều đều, đọc đến đâu tim Min đập bùm bụp theo đó. Tên kia giờ đang ở đâu, hắn nghe thấy chưa, rồi rồi, hắn mà nghe rồi thì mình phải làm gì tiếp theo đây. Im lặng và chờ đợi, dòng cuối cùng được nói ra, và lại im lặng.

-TÍnh sao đây?

-Đằng nào về nhà cậu chẳng gặp Kyu, không biết chừng Kyu đang ở đâu đó quanh đây rồi đó.

-Vậy tớ phải làm sao đây, anh ta kiểu gì cũng lại cười tớ thối mũi.

-Min hâm, anh ta mà dám cười là tớ cho ăn mười viên gạch. Đi nào

-Đi đâu?

-Thì đi ra ngoài, cậu không định ngủ lại luôn đây chứ?

-Từ từ đã nào

-Nhanh nào

Hae kéo Min ra ngoài, người đâu nặng trình trịch, Kyu bế nổi quả là thần thánh. Hae kéo MIn vội quá, mất đà, loạng choạng lăn uỵch ra đất, Min do bị kéo theo đà cũng ngã theo và lại ngã bổ nhào vào ai đó.

-Á!

Người kia bị Min đè lên nằm ra đất. Min xấu hổ muốn chết, cá ngố đáng ghét. Min vừa ngẩng mặt lên nhìn xem mình đang đè lên ai thì………………chỉ kịp há miệng sau đó cứng đờ luôn. Trời đánh thánh vật, sao lại là Kyu. Nhanh, kiếm cái lỗ chui, nhanh!!!!!!!!!!!

[end chap 14]

Posted 18.07.2013 by Viktor Emes in Yaoi

Gửi phản hồi

