[Yaoi Kyumin] Viên đá quí chap 15   2 comments

Au : Mèo Ku Cloudsomnia (ng vợ lẳng lơ of  ta :( )

Rating : PG

Genres : Hài

Couple : Kyumin + Eunhae

 

Min bật dậy như tên bắn, quay mặt ra chỗ khác ngay lập tức để che đi đôi má đang đỏ ửng cả lên. Min chỉ ước có cái lỗ nào cho Min chui xuống ngay bây giờ, nói gì với Kyu bây giờ, nói gì đây. Min hít một hơi thật sâu, thôi thì đã thế, làm liều đi. Min nghĩ là làm liều nhưng người ta lại bảo đây là đối mặt với sự thật. Mà đúng là thế. Min từ từ quay người lại, nhắm tịt mắt, nói một mạch.

-YA CHOKYUHYUN! NHỮNG GÌ TÔI MUỐN NÓI TÔI NÓI HẾT TRÊN ĐẤY RỒI ĐÓ! – Min vừa nói vừa chỉ lên chỗ đài phát thanh, mặt đỏ tưng bừng, miệng bắn tóe lóe, trông bộ dạng đáng yêu không chịu được. Có ai như Min không, tỏ tình mà thét to tướng làm Kyu bật cười. – ANH CƯỜI CÁI GÌ HẢ ? CÓ BIẾT TÔI VẤT VẢ LẮM MỚI NÓI RA ĐƯỢC KHÔNG HẢ ? HẢ ? Hae à chúng ta về thôi…………..ơ hả?

Min định tìm Hae cứu thế thì không thấy Hyuk và Hae đâu hết. Đáng ghét!!! Đồ Lee Dongheo, sao lại bỏ rơi cậu thế này, chết đuối đến nơi mà không vớ được cái cọc nào. Kyu thì vẫn cứ đứng cười, Min càng nhìn càng ghét, ghét thế không biết. Kyu giả bộ ngoáy tai

-Min này, lúc nãy trên đài phát thanh tôi nghe không rõ lắm, cũng nhờ cậu suốt ngày thét vào tai tôi mà điếc rồi, giờ Min nói lại cho tôi nghe nhé.

-Anh không nghe thì thôi, tôi không nói lại.

Cái con thỏ ngốc này, không dùng biện pháp mạnh không trị được. Kyu ôm lấy eo Min, hôn lên cái miệng xinh xinh ấy đánh chụt một cái.

-YA!!!!!!!!!!

-Ấy lại hét rồi, có chịu nói không?

-Anh…………ức hiếp người ta…..

-Đâu có, ôm hôn vợ mình có gì sai đâu

Min giãy giụa muốn thoát ra, Kyu càng ôm chặt, cái tên này, Min biết hắn rất khỏe mà, làm sao giờ. Kyu thì thầm tai Min

-Người ta nhìn kìa

Min liếc ngang liếc dọc, lạy ông đi qua lạy bà đi lại đừng ai nhìn mà, xấu hổ muốn chết, cái tên này, đây là chốn đông người mà không biết xấu hổ gì hết.

-Muốn thả ra thì nói nhanh

-Ư……..hư hư………….bỏ ra đã rồi nói

-Không, không nói không bỏ

-Không, không bỏ không nói

1 phút

2 phút

3 phút

cứ vừa ôm nhau vừa cò cưa thế, ai không biết lại tưởng 2 đứa đang tỉnh tò gì tình cảm lắm. Mà đúng là đang tỏ tình thật, nhưng tỏ tỉnh kiểu có một không hai (au: *gãi đít* mất thời gian quá hai cái đứa này)

-Có nói không?

-Không

-Có chịu nói không?

-Không!

-Nói không?

-Không

-Nói đi

-Không

Cứ sau mỗi câu Kyu lại hạ thấp đầu xuống, và Min lại rụt cổ xuống theo, giọng nhỏ dần, tim Min theo đó lại đập loạn lên. Cứ thế cho đến lúc mũi sắp cọ vào nhau rồi thì….

-Được rồi, tôi nói!!!!

-Hí hí, thế có phải ngoan không, nói đi nào

-Ừm………nghe rõ nhá………….tôi không nói lại lần nữa đâu

-Ừ, nói đi nào

-Cho Kyuhyun! Tôi……………..tôi thích anh…….

Cùng lúc Min thốt ra 3 chữ cuối cùng thì

*BÙM*

*BÙM*

Pháo hoa của lễ hội được bắn lên, sáng rực rỡ cả một vùng trời. Pháo hoa bùm bùm ầm ỹ lấp đầy lỗ tai Kyu làm Kyu không nghe được 3 chữ cuối kia.

-Cái gì cơ???????????? Pháo hoa bắn to quá tôi không nghe thấy gì hết. Min nói lại đi, hét vào tai tôi này

-Tôi………………..không nói đâu, tôi nói rồi, đấy là do anh gặp xui xẻo không nghe được thôi nhá!!!!!!

2 bên gào ầm ỹ lên, pháo hoa bắn cách chỗ 2 người không xa, sáng quá, đẹp quá, và có 2 người đang ôm nhau, đang phải gào ầm lên để tỏ tình với nhau, lãng mạn, thực là lãng mạn ~~~~~ Min tranh thủ lúc Kyu sơ suất vùng ra khỏi tay Kyu chạy biến đi, để lại Kyu đứng ngẩn ra. , mãi vài giây sau mới tỉnh lại, ngửa cổ lên trời, giơ khẩu súng bằng bàn tay lên trời và bắn…..

-Bùm!!! Này thì bùm!! Sao lại bắn pháo hoa đúng lúc này cơ chứ, lui vài giây nữa bắn sau có chết ai đâu, số mình quá nhọ mà

Kyu than thầm. Khổ thân cháu nó, người ta gọi đây là điên vì tình, người ta đang nhìn kìa Kyu, bình tĩnh lại nào không người ta lại dắt vào trại. Kaka, không sao, quân tử mười năm trả thù chưa muộn, không bắt Min nói hôm nay còn hôm khác mà, đời còn dài lắm. Đành rằng Min đã nói gián tiếp qua đài phát thanh nhưng nghe trực tiếp Min nói ra mới có ý nghĩa, con thỏ ngốc này lại không hiểu điều này. Kyu nhìn theo dáng Min đi, thân hình mũm mĩm kìa, đáng yêu chưa kìa, phải đánh nhanh thắng nhanh rồi thịt cho đã, kakaka.

Min thủng thẳng đi bộ về nhà, bây giờ mà chui lên xe tên kia để về nhà chắc không dám nhìn hắn mất. Min đứng khựng lại, nhớ lại những gì mình nói khi nãy, thật là xấu hổ muốn chết. Mặt Min lại đỏ bừng lên, Min lấy hai tay áp vào má cho  má bớt nóng, đầu lắc đi lắc lại như thể không tin vào những gì mình vừa nói. Nóng quá, Min lấy tay quạt lấy quạt để, gió thổi từ biển vào cũng làm nguội cái mặt đang nóng bừng của Min. Gió thổi vào thật là mát, Min dang 2 tay ra đón gió, đang phiêu thì tự nhiên có cái gì lạnh ngắt áp vào má mình, lạnh run người. Min bật tưng ra xa vài…..cm, thủ thế chuẩn bị tung chưởng, là tên nào, đang phiêu, đang sung sướng, đang thăng hoa, nỡ lòng nào cắt ngang nguồn cảm hứng đang dâng trào của bà đây, à nhầm của ông đây. Min chuẩn bị tung chưởng thì bắt gặp bản mặt của Kyu đang áp sát mặt mình.

-Á!

Tên này cũng nhanh gớm, mình chưa kịp tung đòn tên này đã áp mặt vào mặt mình, nhìn thấy ghét.

-Anh làm gì vậy?

-Nóng lắm hả? Kem này, ăn đi

Min liếc nhìn Kyu, dò chừng xem tên này có ý đồ gì không, gì chứ  dạo này cậu bị ăn bao nhiêu bẫy của hắn lắm rồi, không thể không đề phòng. Min đứng xa vài cm, với tay đưa tay lại chỗ Kyu, giật phắt cái kem

-Min làm như tôi ăn thịt Min ý

-Chẳng phải sao, lúc nào cũng đòi cưới người ta, cưới rồi chẳng phải sẽ ăn thịt sao..

-Hahahaha, biết vậy thì Min để tôi thịt luôn bây giờ có phải nhanh không, đằng nào chúng ta chẳng về một nhà

-Bậy nào, tôi chưa muốn lãng phí đời trai của tôi

-Đời trai của Min chỉ thuộc về tôi thôi~ Thôi nào, đừng cứng đầu nữa mà

Kyu đi về phía Min, định là sẽ ôm Min dụ dỗ ai dè….

*BỤP*

Thôi rồi…..tổ tông ông nội ông ngoại ơi, thằng cháu này hết đường con cái rồi. Kyu mặt nhăn lại, khóc không nổi, mếu máo như cha chết, nằm lăn quay ra đường ôm lấy cái ấy ấy, đau điếng, kêu không kêu nổi. Chẳng là Min thấy Kyu có ý định sàm sỡ thì đấm cho phát, chỉ định đấm nhẹ thôi, mà có định đấm vào chỗ đấy đâu, tại bị lệch hướng đấy chứ, ai ngờ vung tay quá mạnh, thôi coi như là lờ tay đi. Ai mà biết được nó sẽ lệch xuống dưới, lệch lên trên có phải đỡ không, ây ~ Min xanh mặt lại, hốt hoảng lay đi lay lại Kyu

-Này này!!! Anh có sao không!! Xin lỗi, tôi không cố ý…..vào chỗ đấy……sao rồi sao rồi…….ngất xỉu chưa vậy??? Này Cho Kyuhyun!!!

-Lee Sungmin!!! Bắt đền cậu đấy!!! Cậu làm tôi triệt đường con cái rồi!!! Huhuhu!!!! Bắt đền bắt đền!!!

-Đền gì được đây, chả nhẽ tôi đêm ấy ấy của tôi ghép cho anh à????

-Ai bảo bắt đền kiểu đấy, không biết đâu, Min phải lấy tôi tôi mới chịu cơ!!!!

-Aish~ nhiều chuyện, định ăn vạ hả, không được đâu sói à. Hứ, định mượn gió bẻ măng chứ gì. Kệ anh đấy, cứ nằm ở đây đi, tôi về trước.

Min cầm cây kem tung tăng tung tẩy về nhà, kệ xác tên kia, nhưng vừa đi được vài bước thì Kyu la làng hết cả lên

-Bớ làng nước ơi, có người hại đời trai của tôi, lại còn không những không đền bù mà còn để mặc tôi nằm đây thế này!!! Bớ người ta!!!

Min ngượng chín mặt, quay bốn phía xem có ai không, may mà không có ai hết, chỉ có vài cái cột điện. Min đành quay lại dìu Kyu lên xe, tên này thật phiền phức quá, mình nợ nần gì hắn không biết. Nợ cái của quý kìa Min :3

-Này! Anh có lái xe được không đấy.

-Ư….không lái được

-Thế ngồi qua bên kia, tôi lái

-Hả????? Min lái á??????? Thôi để tôi lái – Kyu nghĩ lại lần đầu tiên Min lái xe, lúc đấy ruột gan lòng phèo Kyu muốn thổ hết ra ngoài, nghĩ lại mà sợ, Kyu ngăn Min lại ngay tức khắc

-Ây ~ ngày xưa tôi lái là vì tôi trêu anh, giờ tôi khác lái cẩn thận. Qua bên kia đi, nhiễu quá!

Kyu dịch mông sang ghế bên cạnh, nhường chỗ cho Min lái xe. Kyu ngồi dúm dó, hậu quả để lại sau cú oanh tạc của Min vừa rồi. Min lái xe đi thật châm, hình như không muốn về nhà, trong đầu Min hiện tại đang có rất nhiều tâm tư. Gió thổi vào trong xe mát rượi, gió thổi làm Kyu buồn ngủ quá, ngủ thiếp đi một lúc. Tên này cũng dễ ngủ nhỉ, có phải ở với Min lâu ngày lây bệnh ngủ của Min không? Chắc là thế rồi, yêu nhau yêu cả đường đi, yêu cả thói xấu của người yêu, yêu đến nhiễm cả thói quen, tính cách luôn. Lúc này Min lái xe chậm hơn để ngắm nhìn cho kỹ tên biến thái kia. Lúc bình thường mở mắt trông biến thái + dâm dê thấy mồ, bây giờ ngủ yên trông hiền lành mà đáng yêu ghê nhỉ. Bất chợt Min nghĩ đến cảnh mình thành cô dâu, sẽ sao nhỉ, Min sẽ mặc đồ trắng  thật xinh đẹp, Min sẽ thật lung linh rạng rỡ, nghĩ đến mà sáng cả mắt, cười sằng sặc. Khổ nỗi, Min có nghĩ đến cảnh cưới Kyu đâu, đang chỉ nghĩ mình thật xinh đẹp, rồi Min lại nghĩ ai sẽ là chú rể thì mặt Kyu xuất hiện trong đầu, tắt luôn giấc mơ đẹp đẽ. Rồi Min lại nghĩ, tại sao mình lại tưởng tượng đến Kyu đầu tiên. Ừ thì……………ừ thì cái đồ lì lợm nhà Min, vẫn không chịu chấp nhận sự thật, đằng nào Kyu cũng rước Min về mà, Au nói là phải nghe *đập bàn*

Về đến nhà, Min không gọi Kyu dậy vội mà ngồi lặng im ngắm Kyu. Ừ thì……….đẹp trai thật đấy. Ừ thì………..trông cũng dễ thương đấy, tuy không bằng mình :3 Min đưa tay vuốt dọc sống mũi của Kyu, mũi thằng tắp, nhìn thích thật đấy. Min lại nghịch ngợm bóp mũi Kyu lại làm Kyu ngọ ngoạy, Min cười khúc khích thích thú. Bất chợt Min sờ môi Kyu, sờ một cách vô thức và mặt Min lại đỏ bừng lên. Mình làm sao thế nhỉ, không được nghĩ bậy. Ở với tên này lâu ngày sinh hư rồi, nghĩ vớ vẩn quá. Min vừa định lay Kyu dậy thì tay Min bị giật mạnh, Min ngã nhào vào lòng Kyu, và môi Min dính chặt vào môi Kyu. Mắt Min mở to hết cỡ, lần thứ n Min mắc bẫy Kyu, khổ thế. Min sẽ bật dậy, đánh tới tấp vào Kyu bùm bụp, và lại hét ầm ĩ lên, mọi lần sẽ là vậy nhưng bây giờ Min lại có cảm giác khác, cái cảm giác ngọt ngào lan tỏa đê mê làm Min không muốn rời ra. Một ỹ nghĩ lóe lên trong đầu Min, mình bị trúng độc tình của tên này rồi, chết rồi. Chết thật rồi!

[end chap 15]

Posted 18.07.2013 by Viktor Emes in Yaoi

2 responses to “[Yaoi Kyumin] Viên đá quí chap 15

Subscribe to comments with RSS.

  1. Reblogged this on nguyenngocdaolan's Blog and commented:
    cho em xin pass chìa tay rơm rớm nc mắt*
    Email: Nguyenngocdaolan39@yahoo.com

Gửi phản hồi

